Top 15 lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl

1. Khả năng sinh lợi cao nhất: Chủ đầu tư Vingroup đưa ra mức chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ hoạt động kinh doanh du lịch và cam kết mức l...

1. Khả năng sinh lợi cao nhất:

Chủ đầu tư Vingroup đưa ra mức chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ hoạt động kinh doanh du lịch và cam kết mức lợi nhuận không thấp hơn 10%/giá Biệt Thự trong 10 năm liên tục. Trong khi xu hướng đầu tư nhà phố cho thuê đang mất dần ưu thế khi nguồn cung các dự án mới được tung ra thị trường liên tục, lượng nhà cho thuê quá nhiều, giá thuê và công suất cho thuê thấp, tính thanh khoản và sinh lợi giảm (chỉ ở mức 3,8%). 

2. Chương trình bảo dưỡng định kỳ, liên tục:

Bất Động Sản nhà ở cho thuê thường xuyên phải bảo trì định kỳ, lại không lấp đầy công suất cho thuê 100% nên tỉ suất sinh lợi trung bình chỉ đạt 3,8%/năm. Trong khi Vingroup bảo đảm lợi nhuận tối thiểu 10%/năm sau khi đã trừ các chi phí bảo dưỡng. Như vậy sau 10 năm, biệt thự Vinpearl vẫn bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao, tránh khỏi khả năng xuống cấp như nhà phố.

Bên cạnh đó, các kênh đầu tư khác như tiền gửi ngân hàng, chứng khoán, đồng ngoại tệ, vàng đang cho thấy sự không ổn định, lợi nhuận không được cam kết. Thì Bất Động Sản nghỉ dưỡng có cam kết dài hạn sẽ đảm bảo khả năng sinh lợi liên tục trong 10 năm, tài sản được khai thác vận hành liên tục, đảm bảo chất lượng, vừa giúp bảo toàn vốn, thu hồi giá trị đầu tư mà con tăng giá trị của chính BĐS.

3. Chính sách đồng sở hữu từ Vinpearl Resort & Villas:

Chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều khách hàng cùng tham gia góp vốn đầu tư và sở hữu, đều được đứng tên trong hợp đồng mua bán. Với 3 khách hàng cùng tham gia góp vốn, số tiền chỉ từ 5 tới 7 tỷ đồng đã có thể đầu tư biệt thự 5 sao đẳng cấp. 

4. Chương trình hỗ trợ tài chính từ Techcombank:

Nhà đầu tư được hỗ trợ hạn mức vay lên đến 65%.

Lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên. 

Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Như vậy với chính sách đồng sở hữu ở trên, với 3 khách hàng – mỗi khách hàng chỉ cần 2 tỷ đã có thể sở hữu ngay căn Biệt Thự Vinpearl đẳng cấp 5 sao. 

5. Vinpearl Resort & Villas tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh:

Tất cả các dự án Biệt Thự Biển Vinpearl đều được xây dựng tại những vị trí vàng của các thành phố du lịch biển phát triển hàng đầu Việt Nam, thu hút các khách du lịch trong và ngoài nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam và khu vực. 

6. Vinpearl Resort & Villas là sản phẩm của tập đoàn Vingroup hùng mạnh:

Vingroup là tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam hoạt động tại các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như bất động sản, khách sạn du lịch, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục, thương mại điện tử, trung tâm thương mại, kinh doanh bán lẻ và gần đây nhất là lĩnh vực nông nghiệp. 

7. Vinpearl – Top đầu về quản lý bất động sản nghỉ dưỡng:

Được quản lý bởi Vinpearl, hệ thống Vinpearl Resort & Villas có công suất phòng luôn cao lên tới 90% hoặc 100%. Đặc biệt, Vingroup hợp tác với các hàng lữ hành quốc tế trong khai thác du lịch, khách sạn là cơ sở đảm bảo cho công suất phòng tại nơi mà Vinpearl Resort & Villas tọa lạc, dẫn đến khách hàng không chỉ được cam kết sinh lợi tối thiểu 10% mà việc chia sẻ lợi nhuận 85% là điều hoàn toàn chắc chắn. 

8. Vinhomes - Thương hiệu bất động sản đáng giá nhất Việt Nam:

Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup là đơn vị phối hợp kinh doanh của Vinpearl, thương hiệu được hãng tư vấn định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam với hàng hoạt dự án đã và đang triên khai như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside và đặc biệt là Vinhomes Central Park tại TP.HCM với biểu tượng tòa Landmark 81 cao nhất Đông Nam Á. Các sản phẩm được kinh doanh bởi Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ cũng như chất lượng dịch vụ, đảm bảo môi trường sống yên lành cho khách hàng. 

9. Vinpearl Resort & Villas – chuỗi quần thể nghĩ dưỡng liên hoàn:

Điều khác biệt so với các hệ thống khác là các căn biệt thự Vinpearl nằm trong chuỗi các hệ thống nghĩ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, thừa hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari. Được xây dựng và khai thác đồng bộ, Vinpearl luôn được đánh giá là điểm đến ưa thích của khách hàng trong nước và quốc tế. 

10. Được xây dựng từ các đơn vị hàng đầu thế giới:

Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm nghĩ dưỡng quốc tế , Vinpearl Resort & Villas được thuê tư vấn thiết kế bơi các đơn vị hàng đầu thế giới như EDSA (thiết kế cảnh quan sân vườn top 1 thế giới của Hoa Kỳ với hơn 50 kinh nghiệm) và các tên tuổi nổi tiếng khác như FSC, Aedas, Aurecon, ATSKINS, ARUP,… 

11. Biệt thự đa dạng, thiết kế hoàn hảo:

Các căn biệt thự tại Vinpearl Resort & Villas đều được thiết kế ưu việt, đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, nằm trực diện hoặc ven biển với các thiết kế đa dạng từ 2 – 4 Phòng Ngủ, từ 300 đến hơn 1000 m2. Tất cả các căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp và hồ bơi riêng trong từng căn biệt thự. 

12. Giá trị nghỉ dưỡng hoàn hảo:

Ngoài quyền lợi về tại chính, chủ nhân những căn biệt thự còn có đặc quyền 15 đêm nghỉ/năm tại các Villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi thành các phòng khách sạn tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục được mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Ngoài ra, chủ nhân Biệt Thự còn có thể chia sẻ đêm nghỉ với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. 

13. Giá trị gia tăng giá Bất Động Sản nghỉ dưỡng của Vingroup:

Việt Nam được xem là điểm đến mới của du lịch thế giới, còn nhiều tiềm năng để khai thác trong khi các biệt thự nghỉ dưỡng của các nước trong khu vực, nơi đã định hình đầu tư đã đạt mức giá cao từ 2 triệu USD đến 5,2 triệu USD/căn như Phukhet (Thái Lan), Malibu (California), Madives,.. Giá bán Biệt Thự Vinpearl chỉ từ 700,000 USD đến hơn 1 triệu USD, chỉ bằng 1/3 nếu so sánh với sản phẩm tương tự trong khu vực. Đặc biệt, cảnh quan thiên nhiên Việt Nam kỳ vĩ, luôn đứng top đầu thế giới. Điều đó khẳng định Việt Nam hoàn toàn có cơ hội và kỳ vọng tăng giá bất động sản nghỉ dưỡng trong bối cảnh những bãi biển và vùng biển đẹp là hữu hạn. 

14. Tiến độ xây dựng nhanh chóng và đảm bảo:

Chỉ hơn 10 tháng kể từ khi chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villasđược giới thiệu ra thị trường, đến nay từng dự án đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho nhà đầu tư, tô điểm thêm bản đồ du lịch Việt Nam và hình thành thêm thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước cho các khách du lịch. Đồng thời khẳng định uy tín, tên chuổi của chủ đầu tư Vingroup. 

15. Vinpearl Resort & Villas - cho cả thế hệ tương lai:

Những căn biệt thự tại Vinpearl Resort & Villas với cam kết chia sẻ lợi nhuận trọn đời được xem như là một tài sản đảm bảo vô cùng an toàn không những giành cho khách hàng mà cho cả các thể hệ tương lai.

Trên đây là một số thông tin tổng quan. 

Quý khách cần thêm thông tin tư vấn đầu tư xin liên hệ:
HOTLINE: 0909420606 - Mr Hoàng

ads
ads
Tên

Bán voucher nghỉ dưỡng,14,Blog,13,Cẩm nang du lịch,6,con,1,Exclusive Trip,2,Grand World Phú Quốc,1,Mua Voucher Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang,2,mua voucher vinpearl email,6,Phú Quốc,3,Platinum Trip,1,Review,4,Săn Voucher,8,Thu mua voucher,8,Tin đầu tư,2,Tin Tức & Ưu Đãi,18,Video,2,VinOasis Phú Quốc,3,Vinpearl,1,Vinpearl Beach Front Condotel,3,Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel,1,Vinpearl Golf Land Resort & Villas,1,Vinpearl Ha Long,1,Vinpearl Hạ Long,1,Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas,1,Vinpearl Hải Phòng,1,Vinpearl Land & Safari,3,Vinpearl Long Beach Resort & Spa,1,Vinpearl Luxury Landmark 81,1,Vinpearl Luxury Nha Trang,1,Vinpearl Nam Hoi An,1,Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas,1,Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa,1,Vinpearl Phú Quốc Resort,1,Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf,1,vinpearl-nha-trang,5,vinpearl-phu-quoc,5,Voucher 1PN,10,Voucher 2PN,7,Voucher 3PN,6,Voucher 4PN,7,Voucher Exclusive Trip,3,Voucher Khách Sạn Vinpearl,3,voucher nghỉ dưỡng,3,Voucher Resort,9,Voucher Villas,8,voucher vinpearl,5,Voucher Vinpearl 2018,2,voucher vinpearl email,4,Voucher Vinpearl Giá Tốt,5,Voucher Vinpearl Nha Trang,6,Voucher Vinpearl Phú Quốc,6,
ltr
item
VoucherVinpearl.com.vn: Top 15 lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl
Top 15 lý do nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl
https://i.ytimg.com/vi/YrXsIY-OaYU/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/YrXsIY-OaYU/default.jpg
VoucherVinpearl.com.vn
http://www.vouchervinpearl.com.vn/2016/12/top-15-ly-do-nen-au-tu-vao-biet-thu.html
http://www.vouchervinpearl.com.vn/
http://www.vouchervinpearl.com.vn/
http://www.vouchervinpearl.com.vn/2016/12/top-15-ly-do-nen-au-tu-vao-biet-thu.html
true
2670520199397873377
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem nhiều hơn Xem ngay Reply Cancel reply Delete By Home Trang Bài viết Xem tất cả RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy