8 bí kíp săn khách sạn giá rẻ mùa du lịch

Đã từ lâu nay, dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến không còn xa lạ đối với những người đam mê du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài. Vớ...

Đã từ lâu nay, dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến không còn xa lạ đối với những người đam mê du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài. Với sự mở rộng cùng các tiện ích vô vàn của các dịch vụ đặt phòng trực tuyến, việc đặt phòng dường như trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, vào mùa cao điểm, cơn sốt “cháy” khách sạn vẫn có thể xảy ra.
Nắm rõ những bí kíp chia sẻ dưới đây và bạn chắc chắn sẽ luôn có được một phòng khách sạn chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất.

Đặt phòng sớm

Các khách sạn luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách book phòng sớm. Bởi vậy, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi và chuẩn bị đặt phòng trước đó ít nhất 1 tháng để vừa có phòng giá rẻ vừa nhận được những dịch vụ ưu đãi chất lượng tốt. Nếu bạn đặt phòng quá muộn, đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ, bạn thường sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần so với việc đặt phòng từ sớm.

Săn khuyến mãi

Hiện nay, hầu hết các khách sạn đều có website chính thức, cùng rất nhiều website đặt khách sạn trung gian uy tín. Bên cạnh đó, rất nhiều các trang trung gian đặt phòng khách sạn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặt sớm, đặt phòng phút chót hoặc giảm giá ưu đãi trong các dịp nghỉ lễ vô cùng hấp dẫn.

Hãy thường xuyên theo dõi các thông tin từ các website chính thức và uy tín, bạn sẽ dễ dàng “chộp” được những ưu đãi tốt nhất và bất ngờ nhất.

Thông thạo ngoại ngữ

Một trong những kĩ năng để săn phòng khách sạn giá rẻ trực tuyến đó là biết ngoại ngữ. Vốn ngoại ngữ của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thông tin chi tiết về khách sạn để có thể đặt được phòng giá rẻ nhanh nhất.

Mặc cả giá phòng

Thông thường, du khách luôn có ý niệm “sẵn sàng” chấp nhận giá phòng đã niêm yết, mà không hề biết rằng họ có thể mặc cả. Nghe hơi lạ nhưng thật sự là như vậy. Giá niêm yết thường chỉ đúng đối với những khách sạn hạng sang, cao cấp. Đối với các khách sạn nhỏ, nhà nghỉ, nếu không phải các dịp nghỉ lễ, bạn luôn có thể mặc cả để có được giá cả hợp lý hơn, phù hợp với mức của mình.

Chia sẻ phòng ngủ

Hình thức chia sẻ phòng ngủ với người lạ (guest house hay phòng trọ giá rẻ) là một hình thức nghỉ không mấy xa lạ với các phượt thủ hay các tây ba lô. Với những phòng ngủ “trọ” này, bạn sẽ chỉ phải chi trả một khoản rất ít so với việc ở khách sạn riêng.

Không chỉ vậy, việc chia phòng ngủ cùng người lạ còn mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng quý giá khi được gặp gỡ nhưng người bạn mới, với những câu chuyện du lịch hấp dẫn, cùng chia sẻ kinh nghiệm, .. Nghe cũng đáng để thử một lần quá phải không?

Tuy vậy, để tránh rắc rối, bạn nên lưu ý chọn những người cùng giới ở cùng và luôn lưu ý trông chừng đồ đạc, tránh trường hợp mất mát không đáng có xảy ra.

Đặt phòng giờ chót

Đặt phòng giờ chót nghĩa là bạn đặt phòng ngay trực tiếp tại khách sạn vào cùng ngày bạn tới. Rất nhiều khách sạn có những chương trình ưu đãi giá tốt dành cho khách đặt phòng giờ chót. Nhưng trường hợp này chỉ có thể khi khách sạn còn phòng thôi nhé.

Sử dụng “kim từ điển” du lịch Lonely Planet

Với những chuyến đi du lịch nước ngoài, các bạn nên chuẩn bị sẵn bên mình cuốn Lonyly Planet. Bạn có thể tìm thấy vô vàn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở những nơi bạn dự định tới, có kèm theo các chi tiết về tiện nghi, giá cả cũng như địa chỉ của khách sạn. Với cuốn sách này, việc săn được một phòng nghỉ giá rẻ ở nơi đất khách quê người sẽ không còn là khó khăn nữa.

Tham gia hội thành viên của khách sạn

Phần này thường dành riêng cho những người có nhu cầu ở tại các khách sạn hạng sang (từ 4 sao trở lên). Hầu hết các khách sạn lớn đều có hội thành viên VIP. Tham gia vào hội thành viên, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như mức chiết khấu đặc biệt trong các dịch vụ của khách sạn.
ads
ads
Tên

Bán voucher nghỉ dưỡng,14,Blog,13,Cẩm nang du lịch,6,con,1,Exclusive Trip,2,Grand World Phú Quốc,1,Mua Voucher Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang,2,mua voucher vinpearl email,6,Phú Quốc,3,Platinum Trip,1,Review,4,Săn Voucher,8,Thu mua voucher,8,Tin đầu tư,2,Tin Tức & Ưu Đãi,18,Video,2,VinOasis Phú Quốc,3,Vinpearl,1,Vinpearl Beach Front Condotel,3,Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel,1,Vinpearl Golf Land Resort & Villas,1,Vinpearl Ha Long,1,Vinpearl Hạ Long,1,Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas,1,Vinpearl Hải Phòng,1,Vinpearl Land & Safari,3,Vinpearl Long Beach Resort & Spa,1,Vinpearl Luxury Landmark 81,1,Vinpearl Luxury Nha Trang,1,Vinpearl Nam Hoi An,1,Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas,1,Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa,1,Vinpearl Phú Quốc Resort,1,Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf,1,vinpearl-nha-trang,5,vinpearl-phu-quoc,5,Voucher 1PN,10,Voucher 2PN,7,Voucher 3PN,6,Voucher 4PN,7,Voucher Exclusive Trip,3,Voucher Khách Sạn Vinpearl,3,voucher nghỉ dưỡng,3,Voucher Resort,9,Voucher Villas,8,voucher vinpearl,5,Voucher Vinpearl 2018,2,voucher vinpearl email,4,Voucher Vinpearl Giá Tốt,5,Voucher Vinpearl Nha Trang,6,Voucher Vinpearl Phú Quốc,6,
ltr
item
VoucherVinpearl.com.vn: 8 bí kíp săn khách sạn giá rẻ mùa du lịch
8 bí kíp săn khách sạn giá rẻ mùa du lịch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiqxEr660c_NF5ett7i1Kgti1A2gotN1CZC_LZ4jUNvEoMzjU9K-aZa_X-2PW8RzNatQ3u3mka_vUJ_4Z2bgBCUvizefSdHRq8TMenME3L5B2kEH_OtH73LZ2T28AhzGCuXJ7tf0hrvck/s400/dananghoian3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiqxEr660c_NF5ett7i1Kgti1A2gotN1CZC_LZ4jUNvEoMzjU9K-aZa_X-2PW8RzNatQ3u3mka_vUJ_4Z2bgBCUvizefSdHRq8TMenME3L5B2kEH_OtH73LZ2T28AhzGCuXJ7tf0hrvck/s72-c/dananghoian3.jpg
VoucherVinpearl.com.vn
https://www.vouchervinpearl.com.vn/2016/12/8-bi-kip-san-khach-san-gia-re-mua-du.html
https://www.vouchervinpearl.com.vn/
http://www.vouchervinpearl.com.vn/
http://www.vouchervinpearl.com.vn/2016/12/8-bi-kip-san-khach-san-gia-re-mua-du.html
true
2670520199397873377
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem nhiều hơn Xem ngay Reply Cancel reply Delete By Home Trang Bài viết Xem tất cả RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy