Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* - Nghỉ Dưỡng 2N1Đ - Ăn 3 bữa - Chỉ 3,5 triệu

Nằm biệt lập trên đảo Rều - một trong những hòn đảo còn mang nét nguyên sơ và đẹp nhất vịnh Hạ Long, Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5* hòa mình với thiên nhiên trong lành, thoáng đãng cùng bốn bề là biển nước mênh mông, không nhuốm một chút ồn ã, sẽ mang lại sự riêng tư, thư thái cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình, hãy cùng VoucherVinpearl.com.vn trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* Vinpearl Hạ Long Bay Resort với ưu đãi 01 đêm nghỉ phòng Deluxe dành cho 02 khách.

Giá bán
VOUCHER 2N1Đ + ĂN SÁNG MIỄN PHÍ
- Luxury Hotel: 2.700.000đ/phòng.

VOUCHER 2N1Đ + 3 BỮA ĂN TRONG NGÀY.
- Luxury Hotel: 4.000.000đ/phòng

--------------------------------------
Số lượng người ở:
- Hotel: Số người ở: 2 người lớn (tối đa 4 người, có phụ thu thêm 2 người)
--------------------------------------
QUYỀN LỢI GIÀNH CHO CHỦ VOUCHER VINPEARL
- Bữa ăn sang trọng cao cấp theo gói (BB/FB)
- TẶNG nước trái cây khi nhận phòng.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA 
Hotline: 0909.42.06.06
Thông tin chi tiết
Nằm biệt lập trên đảo Rều - một trong những hòn đảo còn mang nét nguyên sơ và đẹp nhất vịnh Hạ Long, Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5* hòa mình với thiên nhiên trong lành, thoáng đãng cùng bốn bề là biển nước mênh mông, không nhuốm một chút ồn ã, sẽ mang lại sự riêng tư, thư thái cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình, hãy cùng VoucherVinpearl.com.vn trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* Vinpearl Hạ Long Bay Resort với ưu đãi 01 đêm nghỉ phòng Deluxe dành cho 02 khách.
Phòng Deluxe tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5*

Khu vực phòng tắm
Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5* - Khu nghỉ dưỡng biệt lập trên đảo Rều
Nhìn từ xa, Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5* nổi trên mặt nước biển xanh biếc như một tòa lâu đài cổ tích tráng lệ. Lạc bước đến đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng rõ nét hơn công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lộng lẫy, mang nhiều nét tương đồng với những tòa lâu đài của gia đình quý tộc Pháp pha lẫn sự hiện đại. Ngay khi đặt chân lên Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5*, du khách sẽ choáng ngợp trước một không gian độc đáo. Một mặt của resort được thiết kế đài phun nước hoành tráng, xung quanh ngợp một màu xanh của thảm cỏ, của những loại cây xứ nhiệt đới và hoa cỏ thoang thoảng hương thơm. 


Tổng thể khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5* có diện tích xây dựng 47.000m2, gồm 384 phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp với 4 mặt hướng biển và tiện nghi cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hệ thống phòng nghỉ được phân thành các loại khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng cho từng đối tượng du khách như: Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite,… ​​



Hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5*
​Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* 
còn mang đến cho du khách hệ thống nhà hàng cao cấp được đặt tại những vị trí khác nhau trong khu nghỉ dưỡng như: Nhà hàng Akoya - nơi phục vụ thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn quốc tế, đặc biệt là ẩm thực Pháp và các món ăn mang đậm truyền thống bản sắc Việt Nam. 

Nhà hàng Akoya
Nhà hàng Pavilion nổi bật với kiến trúc nhà chòi trên mặt biển, nơi mang đến cho du khách những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon và BBQ độc đáo, đậm bản sắc hương vị Việt. Với vị trí trên mặt biển, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng cảm giác mát lạnh từ những làn gió mát rượi từ biển.


Nhà hàng Pavilion
Còn tại tầng 2 với tầm nhìn hướng toàn cảnh vịnh, Nhà hàng Bay View được thiết kế sang trọng, ấm cúng, chuyên phục vụ thực đơn gọi món và buffet đẳng cấp quốc tế từ sáng đến tối muộn. Đến với nhà hàng, du khách sẽ hài lòng với các món ăn được chế biến khéo léo từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ ân cần của nhân viên.


Nhà hàng Bay View
Kết hợp nghỉ dưỡng và hội thảo là phương án được các doanh nghiệp áp dụng. Thấu hiểu được điều này, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp với 6 phòng chức năng hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao. Đối với các sự kiện lớn, quý khách có thể lựa chọn tòa Event Hall trên đảo hoặc The Pearl trên đất liền. Trong khi đó, 4 phòng hội nghị đa chức năng tại tầng 2 phù hợp với các hội nghị có quy mô nhỏ hơn.


Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sở hữu 2 hồ bơi được thiết kế rộng rãi, trang bị đầy đủ ghế nằm thư giãn và gần các khu vực ẩm thực hoặc quầy Bar. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác như đang ở giữa một ốc đảo nhỏ, xung quanh là cây cối và thảm cỏ xanh mát. Ngoài ra, bạn sẽ không thể tìm thấy nơi đâu một không gian tuyệt vời như hồ bơi ở tầng 3 khi được ngả lưng thư thái trên chiếc ghế dài và nhấp môi ly cocktail mát lạnh. 


Chưa dừng lại ở đó, du khách đừng quên ghé qua Vincharm Spa sang trọng nằm trên tầng 3 để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Spa quy tụ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp, khéo léo, sẽ giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng sống và trả lại vẻ căng tràn cho làn da sau khoảng thời gian dành cho công việc. 


Ngoài ra, du khách hãy trải nghiệm những phút giây thư giãn cùng người thân, bạn bè với các môn thể thao dưới nước, hoạt động trên bãi biển,.. Bên cạnh đó, Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* còn cung cấp phòng tập thể dục với các loại dụng cụ, máy móc hiện đại, 2 sân quần vợt và khu vui chơi dành cho thiếu nhi.


Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* chính là không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhưng vẫn đầy vẻ thơ mộng giữa thiên nhiên trong lành, là lựa chọn xứng đáng cho chuyến tham quan, nghỉ dưỡng hay công tác của mỗi khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ ân cần sẽ để ấn tượng khó quên trong lòng bạn.
Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 0909420606 để được hỗ trợ đặt chỗ.
ads
ads
Tên

Bán voucher nghỉ dưỡng,14,Blog,13,Cẩm nang du lịch,6,con,1,Exclusive Trip,2,Grand World Phú Quốc,1,Mua Voucher Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang,2,mua voucher vinpearl email,6,Phú Quốc,3,Platinum Trip,1,Review,4,Săn Voucher,8,Thu mua voucher,8,Tin đầu tư,2,Tin Tức & Ưu Đãi,18,Video,2,VinOasis Phú Quốc,3,Vinpearl,1,Vinpearl Beach Front Condotel,3,Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel,1,Vinpearl Golf Land Resort & Villas,1,Vinpearl Ha Long,1,Vinpearl Hạ Long,1,Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas,1,Vinpearl Hải Phòng,1,Vinpearl Land & Safari,3,Vinpearl Long Beach Resort & Spa,1,Vinpearl Luxury Landmark 81,1,Vinpearl Luxury Nha Trang,1,Vinpearl Nam Hoi An,1,Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas,1,Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa,1,Vinpearl Phú Quốc Resort,1,Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf,1,vinpearl-nha-trang,5,vinpearl-phu-quoc,5,Voucher 1PN,10,Voucher 2PN,7,Voucher 3PN,6,Voucher 4PN,7,Voucher Exclusive Trip,3,Voucher Khách Sạn Vinpearl,3,voucher nghỉ dưỡng,3,Voucher Resort,9,Voucher Villas,8,voucher vinpearl,5,Voucher Vinpearl 2018,2,voucher vinpearl email,4,Voucher Vinpearl Giá Tốt,5,Voucher Vinpearl Nha Trang,6,Voucher Vinpearl Phú Quốc,6,
ltr
item
VoucherVinpearl.com.vn: Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* - Nghỉ Dưỡng 2N1Đ - Ăn 3 bữa - Chỉ 3,5 triệu
Vinpearl Hạ Long Bay Resort & Villas 5* - Nghỉ Dưỡng 2N1Đ - Ăn 3 bữa - Chỉ 3,5 triệu
Nằm biệt lập trên đảo Rều - một trong những hòn đảo còn mang nét nguyên sơ và đẹp nhất vịnh Hạ Long, Vinpearl Hạ Long Bay Resort 5* hòa mình với thiên nhiên trong lành, thoáng đãng cùng bốn bề là biển nước mênh mông, không nhuốm một chút ồn ã, sẽ mang lại sự riêng tư, thư thái cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình, hãy cùng VoucherVinpearl.com.vn trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* Vinpearl Hạ Long Bay Resort với ưu đãi 01 đêm nghỉ phòng Deluxe dành cho 02 khách.
https://cdn02.static-adayroi.com/resize/710_710/0/2017/09/18/1505726026814_5876560.jpg
VoucherVinpearl.com.vn
https://www.vouchervinpearl.com.vn/2018/04/vinpearl-ha-long-bay-resort-villas.html
https://www.vouchervinpearl.com.vn/
http://www.vouchervinpearl.com.vn/
http://www.vouchervinpearl.com.vn/2018/04/vinpearl-ha-long-bay-resort-villas.html
true
2670520199397873377
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem nhiều hơn Xem ngay Reply Cancel reply Delete By Home Trang Bài viết Xem tất cả RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy